Ciro Messi Roccuzzo – Những điều bạn cần biết về cậu con trai út của Lionel Messi

Ciro Messi Roccuzzo là cậu con trai út trong gia đình 3 anh em của siêu sao Lionel Messi bao gồm Thiago, Mateo và Ciro. Ciro được nhiều người đánh giá là một cậu bé rất đáng yêu và tinh nghịch luôn thu hút sự chú ý của người khác khi xuất hiện cùng bố. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về cậu con trai út của Messi – Ciro Messi Roccuzzo thì hãy theo dõi bài viết sau đây của Ca khia TV nhé.

Đôi nét về Ciro Messi Roccuzzo 

Ciro Messi Roccuzzo là cậu con trai út trong gia đình 3 anh em của Lionel Messi

Nếu bạn là một fan của Lionel Messi, chắc chắn bạn đã biết đến ba cậu con trai của anh với những tính cách đặc biệt riêng. Thiago, cậu cả, thường được biết đến với tính trầm tính và ít nói. Mateo, cậu hai, lại nổi tiếng với tính nghịch ngợm và thích chọc ghẹo bố mình – siêu sao Lionel Messi. Trong khi đó, cậu út Ciro thì khá nhút nhát và hiền lành.

Ciro Messi Roccuzzo là con trai út của siêu sao bóng đá Lionel Messi và vợ Antonela Roccuzzo. Cậu bé được sinh ra vào ngày 10 tháng 3 năm 2018, năm nay đã 6 tuổi và đang đi học lớp 1. Ciro là cậu con thứ ba của cặp đôi này, sau 2 người anh là Thiago và Mateo. Cậu bé được mệnh danh là “hoàng tử nhỏ” của gia đình Messi bởi vẻ ngoài đáng yêu và tính cách hoạt bát, vui vẻ và rất thân thiện với mọi người.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Ciro đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nhờ vào sự nổi tiếng của bố mẹ. Những hình ảnh và video của Ciro thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội của Messi và vợ Antonela  Roccuzzo, thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá và cộng đồng mạng.

Niềm đam mê của cậu con trai út nhà Messi Ciro Messi Roccuzzo 

Messi cực kỳ tình cảm cũng cậu con trai út Ciro

Ngay từ khi còn nhỏ, Ciro đã bộc lộ niềm đam mê với trái bóng tròn giống như người cha nổi tiếng của mình. Cậu bé thường xuyên được bắt gặp chơi bóng cùng anh trai Thiago và Mateo và được chinh Messi đánh giá rất cao về khả năng kiểm soát bóng và kỹ thuật dứt điểm. Ciro cũng sở hữu những bước chạy nhanh nhẹn, sự linh hoạt và khả năng phán đoán tình huống nhạy bén, hứa hẹn sẽ trở thành một cầu thủ tấn công xuất sắc trong tương lai sớm nhất.

Tuy nhiên hiện tại thì con đường theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của Ciro vẫn còn ở rất xa. Hiện tại, cậu bé vẫn đang tập trung vào việc học tập và vui chơi cùng gia đình. Với sự giáo dục bài bản và môi trường sống lý tưởng, Ciro Messi Roccuzzo được kỳ vọng sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai. Cậu bé hứa hẹn sẽ tiếp nối truyền thống thể thao của gia đình Messi và mang lại niềm tự hào cho cha mẹ và người hâm mộ.

Bên cạnh niềm đam mê với bóng đá, Ciro còn là một cậu bé thông minh, hiếu học và ngoan ngoãn. Cậu bé luôn được cha mẹ quan tâm, giáo dục và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện. Ciro Messi Roccuzzo là niềm tự hào của gia đình Messi và người hâm mộ. Cậu bé hứa hẹn sẽ tiếp nối truyền thống thể thao của gia đình và mang lại nhiều thành công trong tương lai.

Khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của Ciro Messi Roccuzzo khi Messi vô địch World Cup 2022

Ciro Messi Roccuzzo được nhiều người đánh giá là rất đáng yêu và hiền lành

Sau chiến thắng của ĐT Argentina trước ĐT Pháp tại trận chung kết World Cup 2022, các fan hâm mộ đội bóng xứ Tango đã lan truyền một khoảnh khắc cực dễ thương của cậu nhóc Ciro Messi trong ngày chứng kiến bố mình nâng cao chiếc cúp vàng. Sau khi ĐT Argentina vượt qua ĐT Pháp trong loạt sút luân lưu căng thẳng để giành chiến thắng trong trận chung kết tại sân vận động Lusail, người thân của các cầu thủ và người hâm mộ Argentina không ngừng hò reo mừng rỡ. 

Nhiều người bật khóc vì hạnh phúc, ôm nhau ăn mừng chiếc cúp vàng sau bao năm chờ đợi. Trong khi mọi người đang rơi nước mắt thì cậu bé Ciro, 4 tuổi, vẫn tiếp tục tươi cười vui vẻ và hỏi anh trai Mateo: “Tại sao mọi người lại khóc vậy anh?” Dường như Ciro vẫn chưa hiểu rõ ý nghĩa của chiếc cúp vàng thế giới đối với ĐT Argentina, người dân Argentina và đặc biệt là bố cậu – huyền thoại Lionel Messi. 

Khi gia đình Messi tụ họp để ăn mừng chiến thắng, Ciro thường ngồi bên cạnh bố. Cậu bé rất thích chiếc cúp vàng và muốn sờ và ôm cúp nhưng vì anh trai Mateo đã ôm sát nên Ciro cũng không thể tranh lấy mà chỉ tranh thủ sờ cúp một chút. Với vẻ ngoài đáng yêu và tính cách dễ thương, ba cậu nhóc nhà Messi đã thu hút một lượng fan không nhỏ. Những biểu cảm đáng yêu của cậu bé này đã làm xúc động hàng triệu trái tim trên toàn thế giới.

Tổng kết

Cậu con trai út nhà Messi – Ciro Messi Roccuzzo với vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu của mình đã thu hút sự chú ý không nhỉ của các fan hâm mộ bóng đá cũng như những người dùng MXH. Hy vọng trong tương lai Ciro sẽ tiếp nối người bố của mình để chinh phục những đỉnh cao mới trong thế giới bóng đá. Cùng đón xem tin tức bóng đá trực tiếp hôm nay được cập nhật nhanh nhất trên trang web của Cakhia TV nhé.